• Bài giảng Phong cách ngôn ngữ báo chí

    Bài giảng Phong cách ngôn ngữ báo chí

    Bài giảng Phong cách ngôn ngữ báo chí trình bày một số nội dung về: Khái quát về phong cách ngôn ngữ báp chí, cách sử dụng phương tiện ngôn ngữ trong phong cách báo chí, một số khuôn mẫu cú pháp, đặc trưng của phong cách ngôn ngữ báo chí. Bài giảng sẽ giúp các bạn có thêm tư liệu tham khảo để hoàn thành tốt môn học của mình.

     21 p lirc 26/06/2015 224 3

  • Bài giảng Truyền thông đại chúng

    Bài giảng Truyền thông đại chúng

    Bài giảng Truyền thông đại chúng nhằm trình bày về: Khái niệm truyền thông đại chúng, đặc trưng của truyền thông đại chúng, chức năng của truyền thông đại chúng, xu thế của truyền thông đại chúng và phương tiện truyền thông đại chúng.

     18 p lirc 26/06/2015 245 2

  • Bài giảng Cách viết tin, bài cho trang tin điện tử - Nguyễn Thị Tươi

    Bài giảng Cách viết tin, bài cho trang tin điện tử - Nguyễn Thị Tươi

    Bài giảng Cách viết tin, bài cho trang tin điện tử có nội dung trình bày yêu cầu chung; cách viết tin, bài; quy tắc viết bài cho báo mạng, trang tin điện tử và một số nội dung liên quan.

     17 p lirc 26/06/2015 150 2

  • Bài giảng Kỹ năng Viết tin bài thông cáo báo chí - ThS. Hoàng Xuân Phương

    Bài giảng Kỹ năng Viết tin bài thông cáo báo chí - ThS. Hoàng Xuân Phương

    "Bài giảng Kỹ năng Viết tin bài thông cáo báo chí" do ThS. Hoàng Xuân Phương biên soạn nhằm giúp các bạn hiểu được các khái niệm trong viết tin, bài; cấu trúc cơ bản của tin , bài; cách khai thác tài liệu viết tin, bài. Thông qua những kiến thức lý thuyết đó giúp các bạn có cơ sở để thực hành viết tin một cách thành thạo.

     49 p lirc 26/06/2015 267 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=lirc