Thành viên từ
18-01-2012
4164 Tài liệu
0 Quan Tâm
3938 Lượt xem
Thông tin tài khoản
Ebook Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng: Phần 1
Phần 1 ebook gồm các nội dung: Tác động đến người khác: Những huyễn hoặc và thực tế, hình ảnh trong tâm trí và thực tế: Nhìn nhận mọi vật dưới những góc độ khác nhau, quảng cáo tiềm thức: Điều huyễn hoặc lớn nhất, phục tùng đa số: Sự lựa chọn dễ dàng,...Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.
Từ khóa: Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng,Chiến lược quảng cáo,Quảng cáo hiệu quả,Tác động đến người khác,Hình ảnh trong tâm trí,Hình ảnh thực tế,Quảng cáo tiềm thức,Phục tùng đa số
Ebook Phong cách bán hàng Zig Ziglar: Phần 2 - NXB Lao động xã hội
Phần 2 ebook gồm các chương: Những điều cơ bản về các phương pháp kết thúc bán hàng, kết thúc cuộc bán hàng thường xuyên hơn, từ “phục vụ khách hàng” đến “thỏa mãn khách hàng”, sự mê hoặc của những chuyến đi, hệ thống hỗ trợ bán hàng thành công, tổ chức và kỷ luật,...Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.
Từ khóa: Phong cách bán hàng Zig Ziglar,Nghệ thuật bán hàng,Kỹ năng bán hàng,Phương pháp kết thúc bán hàng,Thỏa mãn khách hàng,Hệ thống hỗ trợ bán hàng
Ebook Những đòn tâm lý trong bán hàng: Phần 1 - NXB Lao động xã hội
Phần 1 ebook gồm các chương: Những ẩn khuất trong công việc bán hàng, lập và hoàn thành mọi mục tiêu bán hàng, tại sao mọi người mua hàng, sáng tạo trong bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.
Từ khóa: Những đòn tâm lý trong bán hàng,Brian Tracy,Những ẩn khuất trong công việc,Công việc bán hàng,Mục tiêu bán hàng,Sáng tạo trong bán hàng
Ebook Phong cách bán hàng Zig Ziglar: Phần 1 - NXB Lao động xã hội
Phần 1 ebook gồm các chương: Lựa chọn đúng đắn, bán hàng thời hiện đại, tìm người sẵn lòng mua hàng, bán hàng trong thế giới thực, bán hàng bằng kế hoạch, không phải bằng may mắn,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.
Từ khóa: Phong cách bán hàng Zig Ziglar,Nghệ thuật bán hàng,Kỹ năng bán hàng,Lựa chọn đúng đắn,Bán hàng thời hiện đại,Tìm người sẵn lòng mua hàng,Bán hàng trong thế giới thực
Ebook Thuật Marketing: Phần 2 - NXB Thế giới
Phần 1 ebook gồm các chương: Lựa chọn chiến trường, nguyên tắc quân sự trong chiến lược marketing, chiến thuật nghi binh và can gián trong marketing, thực thi chiến lược “nhanh nhất và nhiều nhất”,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.
Từ khóa: Thuật Marketing,Tác giả Brian Tracy,Lựa chọn chiến trường,Nguyên tắc quân sự trong chiến lược marketing,Chiến thuật nghi binh,Can gián trong marketing
Ebook Những đòn tâm lý trong bán hàng: Phần 2 - NXB Lao động xã hội
Phần 2 ebook gồm các chương: Hẹn gặp khách hàng nhiều hơn, sức mạnh của gợi ý, bán hàng, mười bí quyết thành công trong kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.
Từ khóa: Những đòn tâm lý trong bán hàng,Brian Tracy,Hẹn gặp khách hàng nhiều hơn,Sức mạnh của gợi ý,Bán hàng,Mười bí quyết thành công,Thành công kinh doanh
Ebook Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng: Phần 2
Phần 2 ebook gồm các nội dung: Khảo sát liên tục: Bạn có đang bị theo dõi, tung sản phẩm mới: Đừng bỏ cuộc quá sớm, hoạch định chiến lược truyền thông xoay quanh những ngăn tủ trí nhớ của người tiêu dùng, chuyện gì xảy ra khi bạn ngừng quảng cáo,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.
Từ khóa: Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng,Chiến lược quảng cáo,Quảng cáo hiệu quả,Khảo sát liên tục,Tung sản phẩm mới,Hoạch định chiến lược truyền thông
Phần 1 ebook gồm các chương: Thông thạo những điều cơ bản, luôn nhiệt tình, kỹ năng quản lý cá nhân, trò chơi nội tại, kỹ năng quản lý cá nhân: Trò chơi bên ngoài, hiểu sâu sắc về sản phẩm, phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.
Từ khóa: Thuật bán hàng,Thông thạo những điều cơ bản,Luôn nhiệt tình,Kỹ năng quản lý cá nhân,Hiểu sâu sắc về sản phẩm,Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn
Ebook Thuật Marketing: Phần 1 - NXB Thế giới
Phần 1 ebook gồm các chương: Mục đích của hoạt động kinh doanh, bốn phương thức marketing thành công, ba câu hỏi chính về marketing, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.
Từ khóa: Thuật Marketing,Tác giả Brian Tracy,Mục đích của hoạt động kinh doanh,Bốn phương thức marketing thành công,Ba câu hỏi chính về marketing,Nghiên cứu thị trường,Thông tin thị trường
Ebook Tăng tốc bán hàng bằng Spin: Phần 1
Phần 1 ebook gồm các nội dung: Hành vi bán hàng và bán hàng thành công, đạt được giao kèo: Kết thúc bán hàng, nhu cầu của khách hàng trong bán hàng quy mô lớn, chiến lược Spin, đưa ra lợi ích trong các cuộc bán hàng quy mô lớn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.
Từ khóa: Tăng tốc bán hàng bằng Spin,Kỹ năng bán hàng,Ban hàng hiệu quả,Chuyên gia bán hàng,Hành vi bán hàng,Nhu cầu của khách hàng