• Bài giảng Tài chính tiền tệ: Chương 9 – Nguyễn Văn Vũ An

    Bài giảng Tài chính tiền tệ: Chương 9 – Nguyễn Văn Vũ An

    Bài giảng "Tài chính tiền tệ - Chương 9: Ngân hàng thương mại và các tổ chức tín dụng phi ngân hàng "trình bày các kiến thức: Bản chất và chức năng của ngân hàng thương mại, Nghiệp vụ đầu tư và nghiệp vụ kinh doanh của ngân hàng thương mại, các tổ chức tín dụng phi lợi nhuận. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     16 p lirc 25/06/2015 246 1

  • Bài giảng Tài chính tiền tệ: Chương 8 – Nguyễn Văn Vũ An

    Bài giảng Tài chính tiền tệ: Chương 8 – Nguyễn Văn Vũ An

    Bài giảng "Tài chính tiền tệ - Chương 8: Tín dụng và lãi suất" trình bày các kiến thức về chức năng và vai trò của tín dụng, các hình thức tín dụng bao gồm: Tín dụng ngân hàng, tín dụng thương mại, tín dụng nhà nước,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     24 p lirc 25/06/2015 240 1

  • Bài giảng Tài chính tiền tệ: Chương 7 – Nguyễn Văn Vũ An

    Bài giảng Tài chính tiền tệ: Chương 7 – Nguyễn Văn Vũ An

    Bài giảng "Tài chính tiền tệ - Chương 7: Tìm hiểu về lạm phát và các biện pháp kiềm chế lạm phát" trình bày các nội dung: Những vấn đề chung về lạm phát, hậu quả và nguyên nhân lạm phát, những biện pháp kiềm chế lạm phát. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     16 p lirc 25/06/2015 234 0

  • Bài giảng Tài chính tiền tệ: Chương 10 – Nguyễn Văn Vũ An

    Bài giảng Tài chính tiền tệ: Chương 10 – Nguyễn Văn Vũ An

    Bài giảng "Tài chính tiền tệ - Chương 10: Tìm hiểu về Ngân hàng trung ương và chính sách tiền tệ" trình bày các nội dung: Giới thiệu về Ngân hàng trung ương, chính sách tiền tệ quốc gia, thuật ngữ tiếng Anh,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     25 p lirc 25/06/2015 255 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=lirc