Tài liệu nổi bật
  • Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 6 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 6 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng "Linh kiện điện tử - Chương 6: Linh kiện chỉnh lưu có điều khiển" cung cấp cho người học các kiến thức về cấu tạo, nguyên lý hoạt động, các đặc tính và ứng dụng của: SCR (Silicon Controlled Rectifier; Thysistor), TRIAC, DIAC, Diode 4 lớp. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     21 p lirc 27/04/2016 277 3

  • Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 7 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 7 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng "Linh kiện điện tử - Chương 7: Vi mạch tích hợp" cung cấp cho người học các kiến thức: Khái niệm và phân loại vi mạch tích hợp, các phương pháp chế tạo vi mạch tích hợp bán dẫn, vi mạch tuyến tính, vi mạch số và vi mạch nhớ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     32 p lirc 27/04/2016 300 4

  • Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 2 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 2 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng "Linh kiện điện tử - Chương 2: Linh kiện điện tử thụ động" giới thiệu về các linh kiện thụ động như: Điện trở, tụ điện, cuộn dây, biến áp,… Gồm cấu tạo, ký hiệu trong mạch điện, các tham số và cách nhận biết chúng trên thực tế. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     19 p lirc 27/04/2016 305 3

  • Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 4 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 4 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng "Linh kiện điện tử - Chương 4: Transistor lưỡng cực" cung cấp cho người học các kiến thức: Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Transistor, các chế độ làm việc của Transistor, các cách mắc Transistor trong mạch khuếch đại, phân cực cho Transistor,.... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết

     37 p lirc 27/04/2016 287 4

  • Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 3 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 3 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng "Linh kiện điện tử - Chương 3: Điốt bán dẫn" cung cấp cho người học các kiến thức: Tiếp giáp p-n và điốt bán dẫn, các tham số của điốt bán dẫn, sơ đồ tương đương của Điốt bán dẫn, phân loại và một số ứng dụng của điốt. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     35 p lirc 27/04/2016 285 4

  • Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 5 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 5 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng "Linh kiện điện tử - Chương 5: Transistor hiệu ứng trường (FET)" trình bày các nội dung: Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của FET (Field-Effect Transistor), các tham số và đặc tính của FET, phân cực cho FET, sơ đồ tương đương của FET ở chế độ tín hiệu nhỏ, tần số thấp. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     25 p lirc 27/04/2016 320 4

  • Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 8 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng Linh kiện điện tử: Chương 8 - Nguyễn Văn Hân

    Bài giảng "Linh kiện điện tử - Chương 8: Linh kiện quang điện tử" trình bày các nội dung: Khái niệm và phân loại linh kiện quang điện tử, các linh kiện biến đổi quang-điện, các linh kiện biến đổi điện-quang, bộ ngẫu hợp quang điện, các linh kiện hiển thị. Mời các bạn cùng tham khảo.

     26 p lirc 27/04/2016 361 4

  • Giáo trình Cơ sở lý thuyết truyền tin (dùng trong các trường TCCN): Phần 1

    Giáo trình Cơ sở lý thuyết truyền tin (dùng trong các trường TCCN): Phần 1

    Giáo trình "Cơ sở lý thuyết truyền tin" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên các ngành Điện tử - Viễn thông, Công nghệ thông tin trong các trường TCCN những kiến thức cơ bản nhất về lý thuyết thông tin, mã hóa, điều chế và mối liên hệ chặt chẽ giữa chúng trong một hệ thống truyền tin. Mời các bạn tham khảo phần 1 giáo trình.

     63 p lirc 15/01/2016 306 2

  • Giáo trình Cơ sở lý thuyết truyền tin (dùng trong các trường TCCN): Phần 2

    Giáo trình Cơ sở lý thuyết truyền tin (dùng trong các trường TCCN): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1 giáo trình "Cơ sở lý thuyết truyền tin", phần 2 giới thiệu tới người học các kiến thức về mã hóa thông tin, điều chế tín hiệu. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên ngành ngành Điện tử - Viễn thông, Công nghệ thông tin dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu.

     71 p lirc 15/01/2016 281 2

  • Bài giảng Truyền thông kỹ thuật số: Chương 1 - Trịnh Huy Hoàng

    Bài giảng Truyền thông kỹ thuật số: Chương 1 - Trịnh Huy Hoàng

    Bài giảng Truyền thông kỹ thuật số: Chương 1 do Trịnh Huy Hoàng biên soạn cung cấp cho các bạn những kiến thức về ứng dụng truyền dữ liệu; mô hình hệ thống truyền dữ liệu; mạng truyền số liệu; kiến trúc truyền số liệu dùng máy tính. Mời các bạn tham khảo.

     44 p lirc 07/12/2015 326 1

  • Bài giảng Truyền thông kỹ thuật số: Chương 2 - Trịnh Huy Hoàng

    Bài giảng Truyền thông kỹ thuật số: Chương 2 - Trịnh Huy Hoàng

    Bài giảng Truyền thông kỹ thuật số: Chương 2 do Trịnh Huy Hoàng biên soạn bao gồm những nội dung về khái niệm và thuật ngữ; tín hiệu và nhiễu; các môi trường truyền dẫn. Bài giảng phục vụ cho các bạn chuyên ngành Kỹ thuật viễn thông và những bạn quan tâm tới lĩnh vực này.

     64 p lirc 07/12/2015 272 1

  • Bài giảng Truyền thông kỹ thuật số: Chương 3 - Trịnh Huy Hoàng

    Bài giảng Truyền thông kỹ thuật số: Chương 3 - Trịnh Huy Hoàng

    Dưới đây là bài giảng Truyền thông kỹ thuật số: Chương 3 của Trịnh Huy Hoàng. Mời các bạn tham khảo bài giảng để hiểu rõ hơn về tín hiệu và dữ liệu; truyền dẫn dữ liệu; cấu trúc kênh truyền; cấu trúc truyền; các phương kiểm tra và phát hiện lỗi; cấu hình; giao tiếp V.24/EIA-232-F; nén thông tin; phân hợp kênh; ADSL.

     168 p lirc 07/12/2015 327 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=lirc
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERlirc273307369vi