• Ebook Thọ mai sinh tử - Phong tục dân gian về sinh nở, cưới hỏi, trường thọ, ma chay: Phần 1

    Ebook Thọ mai sinh tử - Phong tục dân gian về sinh nở, cưới hỏi, trường thọ, ma chay: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Thọ mai sinh tử - Phong tục dân gian về sinh nở, cưới hỏi, trường thọ, ma chay" giới thiệu tới người đọc các quan niệm của người xưa về âm dương, ngũ hành, can chi, ngày giờ tốt xấu,... Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết.

     71 p lirc 23/08/2016 604 13

  • Ebook Thọ mai sinh tử - Phong tục dân gian về sinh nở, cưới hỏi, trường thọ, ma chay: Phần 3

    Ebook Thọ mai sinh tử - Phong tục dân gian về sinh nở, cưới hỏi, trường thọ, ma chay: Phần 3

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Thọ mai sinh tử - Phong tục dân gian về sinh nở, cưới hỏi, trường thọ, ma chay" giới thiệu tới người đọc các quan niệm của người xưa về dưỡng thai, sinh nở, trường thọ, dưỡng sinh, ma chay, an táng. Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết.

     118 p lirc 23/08/2016 797 12

  • Ebook Văn hiến Quảng Ngãi - Truyền thống và hiện đại: Phần 2

    Ebook Văn hiến Quảng Ngãi - Truyền thống và hiện đại: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách giới thiệu tới người đọc một số bài tham luận như: Phạm Văn Đồng với văn nghệ sĩ, bác Phạm Văn Đồng với khoa học công nghệ, tâm tình bác Phạm Văn Đồng, Nguyễn Chánh vị tướng tài ba, tướng Nguyễn Chánh tài và tâm, nghĩ về đất và người Quảng Ngãi,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     341 p lirc 23/08/2016 572 5

  • Ebook Văn hiến Quảng Ngãi - Truyền thống và hiện đại: Phần 1

    Ebook Văn hiến Quảng Ngãi - Truyền thống và hiện đại: Phần 1

    Cuốn sách "Văn hiến Quảng Ngãi - Truyền thống và hiện đại" giới thiệu tới người đọc toàn bộ các tham luận trong hội thảo Văn hiến Quảng Ngãi - Truyền thống và hiện đại diễn ra vào tháng 5 năm 2005. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 cuốn sách.

     397 p lirc 23/08/2016 528 6

  • Giáo trình môn Văn hóa cộng đồng: Phần 1

    Giáo trình môn Văn hóa cộng đồng: Phần 1

    Phần 1 Giáo trình môn Văn hóa cộng đồng trình bày những vấn đề cơ bản về văn hóa cộng đồng như khái niệm văn hóa, khái niệm gần văn hóa và khái niệm cộng đồng; loại hình văn hóa; những thành tố của văn hóa; chức năng của văn hóa; sự ảnh hưởng của các giá trị văn hóa đến thực hành công tác xã hội; thay đổi văn hóa và phát triển văn hóa.

     46 p lirc 25/05/2016 527 4

  • Giáo trình môn Văn hóa cộng đồng: Phần 2

    Giáo trình môn Văn hóa cộng đồng: Phần 2

    Phần 2 Giáo trình môn Văn hóa cộng đồng trình bày về văn hóa cộng đồng Việt Nam như tiến trình văn hóa Việt Nam, văn hóa nông thôn Việt Nam, văn hóa đô thị Việt Nam, đặc điểm phát triển của văn hóa Việt Nam. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     49 p lirc 25/05/2016 435 3

  • Ebook Văn hóa tính dục và pháp luật: Phần 1

    Ebook Văn hóa tính dục và pháp luật: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Văn hóa tính dục và pháp luật" do Đàm Đại Chính biên soạn giới thiệu tới người đọc các nội dung: Mâu thuẫn sâu sắc giữa bản năng tình dục sôi động và quy phạm tình dục cần thiết, tiến bộ của văn minh sự phát triển của văn hóa tính dục, đặc điểm và diễn biến của văn hóa tính dục truyền thống Trung Quốc,... Mời các...

     238 p lirc 27/02/2016 316 8

  • Ebook Văn hóa tính dục và pháp luật: Phần 2

    Ebook Văn hóa tính dục và pháp luật: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1 cuốn sách "Văn hóa tính dục và pháp luật", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Làn sóng văn hóa tình dục Trung Quốc thời nay, hiện tượng đĩ điếm và chính sách cần có, bệnh AIDS - sự thách thức nghiêm trọng nhất đối với loài người và đối sách của Trung Quốc, những vấn đề liên quan đến "bù đắp tình...

     227 p lirc 27/02/2016 297 9

  • Bài giảng Di sản văn hóa - Khái niệm và cách nhân diện

    Bài giảng Di sản văn hóa - Khái niệm và cách nhân diện

    Bài giảng "Di sản văn hóa - Khái niệm và cách nhân diện" cung cấp cho người học các kiến thức: Khái niệm về di sản văn hóa, phân loại di sản văn hóa, di sản văn hóa vật thể, di sản văn hóa phi vật thể, di sản và cuộc sống quanh chúng ta, những di sản thường được sử dụng trong dạy học ở nhà trường phổ thông,... Mời các bạn cùng tham khảo nội...

     63 p lirc 26/02/2016 343 4

  • Bài giảng Xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc

    Bài giảng Xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc

    Bài giảng "Xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc" trình bày các nội dung: Những vấn đề đặt ra đối với việc xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; tính chất tiên tiến và đậm đà bản sắc dân tộc của nền văn hóa Việt Nam hiện đại; những nhiệm vụ xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến...

     10 p lirc 26/02/2016 444 1

  • Bài giảng Những khái niệm cơ bản trong văn hóa nhận thức truyền thống Việt Nam

    Bài giảng Những khái niệm cơ bản trong văn hóa nhận thức truyền thống Việt Nam

    Bài giảng "Những khái niệm cơ bản trong văn hóa nhận thức truyền thống Việt Nam" trình bày các nội dung: Tư tưởng xuất phát về bản chất vũ trụ, triết lý âm dương, triết lý âm dương và tính cách người Việt, cấu trúc của không gian vũ trụ. Mời các bạn cùng tham khảo.

     32 p lirc 26/02/2016 295 2

  • Bài giảng Cơ sở văn hóa Việt Nam - Chương 2: Văn hóa tổ chức đời sống tập thể

    Bài giảng Cơ sở văn hóa Việt Nam - Chương 2: Văn hóa tổ chức đời sống tập thể

    Bài giảng "Cơ sở văn hóa Việt Nam - Chương 2: Văn hóa tổ chức đời sống tập thể" cung cấp cho người học các kiến thức: Tổ chức nông thôn, tổ chức quốc gia, tính cộng đồng và tính tự trị - hai đặc trưng cơ bản của nông thôn Việt Nam,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     24 p lirc 26/02/2016 299 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=lirc
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERlirc673317382vi