• Bài giảng Chẩn đoán tâm lý - ThS.Phạm Thị Xuân Cúc

    Bài giảng Chẩn đoán tâm lý - ThS.Phạm Thị Xuân Cúc

    Bài giảng Chẩn đoán tâm lý do ThS.Phạm Thị Xuân Cúc biên soạn sau đây sẽ trang bị cho các bạn những kiến thức về khái niệm, các hoạt động có sử dụng chẩn đoán tâm lý, các cấp độ chẩn đoán tâm lý lâm sàng, các phương pháp chẩn đoán tâm lý; ứng dụng chẩn đoán tâm lý trong LS; phương pháp chẩn đoán trí tuệ.

     50 p lirc 26/02/2016 307 1

  • Bài giảng Tâm lý học sức khỏe

    Bài giảng Tâm lý học sức khỏe

    Bài giảng Tâm lý học sức khỏe trình bày các đặc điểm chung về tâm lý con người, tâm lý sức khỏe, các hành vi xã hội và các chức năng tâm lý. Tham khảo nội dung bài giảng để nắm bắt nội dung chi tiết.

     59 p lirc 26/02/2016 293 1

  • Ebook Hành vi tổ chức - ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh

    Ebook Hành vi tổ chức - ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh

    Cuốn sách "Hành vi tổ chức" do ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh biên soạn cung cấp cho người học các kiến thức: Nhập môn hành vi tổ chức, cơ sở hành vi cá nhân; nhận thức, giá trị, thái độ và sự hài lòng trong công việc; động viên người lao động; cơ sở hành vi nhóm, truyền thông trong nhóm và trong tổ chức,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung...

     180 p lirc 26/02/2016 248 3

  • Bài giảng về Tập huấn tư vấn học đường

    Bài giảng về Tập huấn tư vấn học đường

    Bài giảng về Tập huấn tư vấn học đường được biên soạn nhằm trang bị cho các bạn những kiến thức về phát triển tâm lý ở trẻ vị thành niên; con đường dẫn đến những ứng xử tiêu cực; các rối loạn tâm lý và các vấn đề sức khỏe tâm thần thường gặp ở trẻ VTN; vai trò và trách nhiệm của cán bộ tư vấn tâm lý học đường; một số...

     141 p lirc 26/02/2016 251 2

  • Bài giảng Tâm lý học trong điều trị

    Bài giảng Tâm lý học trong điều trị

    Mục tiêu bài giảng giúp sinh viên mô tả được những đặc điểm tâm lý trong khám bệnh, trình bày được những phương pháp tác động tâm lý đến người bệnh. Tham khảo nội dung bài giảng để nắm bắt nội dung chi tiết.

     36 p lirc 26/02/2016 292 1

  • Bài giảng Tâm lý học bệnh nhân

    Bài giảng Tâm lý học bệnh nhân

    Mục tiêu bài giảng giúp sinh viên mô tả được các đặc điểm tâm lý chung khi mắc bệnh; mô tả được các yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe; trình bày được các phương pháp tác động đến tâm lý người bệnh.

     46 p lirc 26/02/2016 272 1

  • Bài giảng Nhân cách - Phạm Phương Thảo

    Bài giảng Nhân cách - Phạm Phương Thảo

    Bài giảng "Nhân cách" cung cấp cho người học các kiến thức: Khái niệm nhân cách, sự hình thành và phát triển nhân cách, cấu trúc nhân cách. Hi vọng đây sẽ là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên và những ai quan tâm dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu.

     35 p lirc 26/02/2016 227 1

  • Giáo trình Tâm lý học lao động: Phần 1 - PGS.TS. Võ Hưng, ThS. Phạm Thị Bích Ngân (Khoa Giáo dục học - ĐH KHXH&NV TP.HCM)

    Giáo trình Tâm lý học lao động: Phần 1 - PGS.TS. Võ Hưng, ThS. Phạm Thị Bích Ngân (Khoa Giáo dục học - ĐH KHXH&NV TP.HCM)

    Phần 1 Giáo trình Tâm lý học lao động do PGS.TS. Võ Hưng & ThS. Phạm Thị Bích Ngân (Khoa Giáo dục học - ĐH KHXH&NV TP.HCM) biên soạn có kết cấu gồm các nội dung sau: Lời nói đầu, phần I - Khái quát về tâm lí học lao động, phần II - Phân tích lao động. Giáo trình có thể làm tài liệu tham khảo cho sinh viên các khoa Sư phạm, Tâm lí, Công tác xã hội cũng như...

     61 p lirc 25/06/2015 415 3

  • Bài giảng Các thời kỳ của tuổi trẻ - BS.ThS. Phạm Diệp Thùy Dương

    Bài giảng Các thời kỳ của tuổi trẻ - BS.ThS. Phạm Diệp Thùy Dương

    Bài giảng Các thời kỳ của tuổi trẻ do BS.ThS. Phạm Diệp Thùy Dương biên soạn nhằm giúp các bạn biết được 6 thời kỳ của tuổi trẻ, đặc điểm của mỗi thời kỳ, hậu quả của sự bất thường của mỗi thời kỳ và cách dự phòng bất thường. Mời các bạn tham khảo bài giảng để nắm bắt nội dung chi tiết.

     35 p lirc 25/06/2015 250 2

  • Đề cương ôn thi môn tâm lí học lao động

    Đề cương ôn thi môn tâm lí học lao động

    Đề cương ôn thi môn tâm lí học lao động có cấu trúc gồm 3 chương với nội dung của mỗi chương như sau: Chương 1 những vấn đề chung về tâm lí học và tâm lí học lao động, chương 2 một số vấn đề tâm lí học trong tổ chức lao động khoa học, chương 3 tâm lí học quản lí tập thể trong lao động.

     10 p lirc 25/06/2015 306 2

  • Giáo trình Tâm lý học lao động: Phần 2 - PGS.TS. Võ Hưng, ThS. Phạm Thị Bích Ngân (Khoa Giáo dục học - ĐH KHXH&NV TP.HCM)

    Giáo trình Tâm lý học lao động: Phần 2 - PGS.TS. Võ Hưng, ThS. Phạm Thị Bích Ngân (Khoa Giáo dục học - ĐH KHXH&NV TP.HCM)

    Phần 2 Giáo trình Tâm lý học lao động do PGS.TS. Võ Hưng & ThS. Phạm Thị Bích Ngân (Khoa Giáo dục học - ĐH KHXH&NV TP.HCM) biên soạn có kết cấu gồm các nội dung sau: Phần III - Lao động trong điều kiện kỹ thuật mới, Tài liệu tham khảo, Mục lục, Phụ lục. Nội dung giáo trình tập trung vào phần tâm lí học chung mà không đi sâu vào tâm lí học kĩ...

     19 p lirc 25/06/2015 326 3

  • Giáo trình Tâm lý học đại cương: Phần 2 - GS.TS. Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên)

    Giáo trình Tâm lý học đại cương: Phần 2 - GS.TS. Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên)

    Tiếp nối phần 1, phần 2 Giáo trình Tâm lý học đại cương do GS.TS. Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên) gồm nội dung chương 4 đến chương 7 của tài liệu. Nội dung phần này bao gồm: Hoạt động nhận thức, mặt tình cảm và ý chí của nhân cách, trí nhớ, nhân cách và sự hình thành nhân cách.

     145 p lirc 22/10/2014 290 6

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=lirc
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERlirc273317360vi