• Bài giảng Cấu trúc dữ liệu: Phần 1 - ĐH Cần Thơ

    Bài giảng Cấu trúc dữ liệu: Phần 1 - ĐH Cần Thơ

    Bài giảng Cấu trúc dữ liệu với mục tiêu nhằm giúp các bạn sinh viên chuyên ngành có một tài liệu cô đọng dùng làm tài liệu học tập, nhưng chúng tôi cũng không loại trừ toàn bộ các đối tượng khác tham khảo. Mời các bạn cùng tìm hiểu phần 1 để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.

     72 p lirc 23/08/2016 263 2

  • Bài giảng Cấu trúc dữ liệu: Phần 2 - ĐH Cần Thơ

    Bài giảng Cấu trúc dữ liệu: Phần 2 - ĐH Cần Thơ

    Nối tiếp phần 1 cuốn "Bài giảng Cấu trúc dữ liệu" mời các bạn cùng tìm hiểu phần 2 để nắm bắt một số thông tin cơ bản về cấu trúc cây; tập hợp; đồ thị. Hy vọng tài liệu là nguồn thông tin hữu ích cho quá trình học tập và nghiên cứu của các bạn.

     79 p lirc 23/08/2016 250 2

  • Bài giảng Hệ quản trị cơ sở dữ liệu: Phần 1 - KS. Nguyễn Vương Thịnh

    Bài giảng Hệ quản trị cơ sở dữ liệu: Phần 1 - KS. Nguyễn Vương Thịnh

    Bài giảng Hệ quản trị cơ sở dữ liệu của KS. Nguyễn Vương Thịnh nhằm cung cấp cho sinh viên những khái niệm cơ bản về hệ quản trị cơ sở dữ liệu, vai trò và chức năng của hệ quản trị cơ sở dữ liệu cũng như quá trình tương tác giữa hệ quản trị cơ sở dữ liệu với các phần mềm ứng dụng cơ sở dữ liệu. Giúp sinh viên tiếp cận với...

     152 p lirc 23/08/2016 281 2

  • Bài giảng Hệ quản trị cơ sở dữ liệu: Phần 2 - KS. Nguyễn Vương Thịnh

    Bài giảng Hệ quản trị cơ sở dữ liệu: Phần 2 - KS. Nguyễn Vương Thịnh

    Bài giảng Hệ quản trị cơ sở dữ liệu: Phần 2 giới thiệu cấu trúc, kỹ thuật soạn kịch bản lệnh T-SQL, đối với các hệ quản trị CSDL Foxfro, Access thì câu lệnh thực hiện truy vấn, khai thác CSDL là ngôn ngữ truy vấn SQL (Structure Query Language), các lệnh được thực hiện theo từng câu lệnh mà không thực hiện theo kịch bản hoặc theo tập hợp nhiều...

     89 p lirc 23/08/2016 317 3

  • Ebook Nguyên lý của các hệ cơ sở dữ liệu: Phần 1

    Ebook Nguyên lý của các hệ cơ sở dữ liệu: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Nguyên lý của các hệ cơ sở dữ liệu" giới thiệu tới người đọc các nội dung: Đại cương về hệ cơ sở dữ liệu, các mô hình dữ liệu, ngôn ngữ định nghĩa và thao tác dữ liệu đối với mô hình quan hệ, lý thuyết thiết kế cơ sở dữ liệu quan hệ. Mời các bạn tham khảo.

     157 p lirc 24/07/2016 328 5

  • Ebook Nguyên lý của các hệ cơ sở dữ liệu: Phần 2

    Ebook Nguyên lý của các hệ cơ sở dữ liệu: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1 cuốn sách "Nguyên lý của các hệ cơ sở dữ liệu", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Tổ chức dữ liệu vật lý, tối ưu hóa câu hỏi, an toàn và toàn vẹn dữ liệu,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     139 p lirc 24/07/2016 277 4

  • Bài giảng Hệ điều hành: Hệ thống quản lý tập tin

    Bài giảng Hệ điều hành: Hệ thống quản lý tập tin

    Bài giảng Hệ điều hành: Hệ thống quản lý tập tin trình bày các nội dung chính sau đây: Các khái niệm cơ bản, cấu trúc hệ thống file, cơ chế cấp phát vùng lưu trữ, sao lưu phục hồi dữ liệu. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

     82 p lirc 28/06/2016 235 2

  • Bài giảng Hệ điều hành: Quản lý tiến trình

    Bài giảng Hệ điều hành: Quản lý tiến trình

    Bài giảng này trình bày về quản lý tiến trình thông qua các nội dung chính sau: Khái niệm cơ bản, định thời CPU, các tác vụ cơ bản: tạo/kết thúc quá trình, sự cộng tác giữa các quá trình, giao tiếp giữa các quá trình. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

     23 p lirc 28/06/2016 242 2

  • Bài giảng Hệ điều hành: Tổng quan về hệ điều hành

    Bài giảng Hệ điều hành: Tổng quan về hệ điều hành

    Bài giảng Hệ điều hành chương 2 gồm có 4 nội dung chính, đó là: Tổng quan về hệ điều hành, các khái niệm cơ bản, thành phần của hệ điều hành và lịch sử phát triển của hệ điều hành. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

     67 p lirc 28/06/2016 273 2

  • Bài giảng Hệ điều hành: Các định nghĩa về hệ điều hành

    Bài giảng Hệ điều hành: Các định nghĩa về hệ điều hành

    Mục tiêu của bài giảng này giúp người học nắm bắt được các định nghĩa về hệ điều hành, biết được các tính chất cơ bản của hệ điều hành, hiểu được nguyên lý tổ chức và hoạt động của hệ điều hành, biết được các đặc điểm của lời gọi hệ thống. Mời các bạn cùng tham khảo.

     35 p lirc 28/06/2016 241 2

  • Bài giảng Hệ điều hành: Hệ điều hành Linux

    Bài giảng Hệ điều hành: Hệ điều hành Linux

    Chương này giới thiệu về hệ điều hành Linux. Mục tiêu của chương học này là khảo sát lịch sử hệ điều hành Unix, nguồn gốc của Linux và một số nguyên tắc bắt buộc để thiết kế Linux; nghiên cứu mô hình xử lý Linux bằng việc minh họa cách định thời các quá trình và cung cấp truyền thông liên quá trình; Xem xét cách quản lý bộ nhớ trong...

     62 p lirc 28/06/2016 278 6

  • Bài giảng Hệ điều hành: Bộ nhớ ảo

    Bài giảng Hệ điều hành: Bộ nhớ ảo

    Bài giảng Hệ điều hành: Bộ nhớ ảo trình bày một số nội dung như: Nguyên lý cục bộ, các vấn đề liên quan đến bộ nhớ ảo, kỹ thuật phân trang theo yêu cầu, thay thế trang, thuật toán thay thế trang, FIFO, thuật toán tối ưu,...và một số nội dung khác.

     19 p lirc 28/06/2016 279 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=lirc
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERlirc273397343vi